Sa Pa chuẩn bị tổ chức chương trình nghệ thuật 2019

Vào 19h30 ngày 29/12/2019, tại Sân Quần – thị trấn Sa Pa sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật Sa Pa – Tinh hoa hội tụ. Đây là một trong các hoạt động trong chuỗi sự kiện Lễ hội mùa Đông Sa Pa 2019 chào mừng Lễ công bố thành lập thị xã Sa Pa


Chương trình nghệ thuật này nhằm vinh danh nghề thổ cẩm và các sản phẩm thổ cẩm có sự tham gia của các diễn viên, nghệ nhân các đơn vị kết nghĩa với Sa Pa là: Hội An (Quảng Nam), Hoàng Su Phì (Hà Giang), Tam Đường (Lai Châu) và Bình Biên (Trung Quốc).


Sự kiện gồm 300 nghệ nhân và diễn viên góp mặt trong chương trình nghệ thuật đặc biệt tổng hợp ca múa nhạc kết hợp với biểu diễn trang phục tiêu biểu của các dân tộc: Mông, Dao, Tày, Giáy, Xa Phó (Sa Pa); dân tộc Nùng, La Chí của huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang); dân tộc Lào, Lự, Thái và Hà Nhì của huyện Tam Đường (Lai Châu) và các dân tộc tiêu biểu của huyện Bình Biên (Vân Nam, Trung Quốc); giới thiệu các bộ sưu tập của một số nhà thiết kế tiêu biểu trên chất liệu thổ cẩm.





Đến Sa Pa vào tháng 12 này du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức chương trình nghệ thuật “Sa Pa – Tinh hoa hội tụ”. Chắc chắn chương trình sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Trọng Duy (ảnh: Phạm Tất Thành)