H'mong Catcat Homestay


Với phương châm kinh doanh "Uy tín và chất lượng; Sự hài lòng của Khách Hàng là sứ mệnh của chúng tôi".  H'Mông Cat Cat Homestay  là điểm đến lý tưởng cho người dân cũng như du khách khi đến Sapa_ thành phố sương mù huyền ảo. H'Mông Cat Cat Homestay tọa lạc tại Thôn Cát Cát - Xã San Sã Hồ - Huyện Sapa - Tỉnh Lào Cai. Đến đây các du khách có thể nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh của 1 bản Cat cat xa xôi, huyền bí... với đồi núi vây quanh, và những đám mây huyền ảo vây quanh- 1 địa điểm thích hợp cho quý khách hàng có những phút giây bình yên để nhâm nhi tách coffee bên cạnh bạn bè người thân, cùng ngắm cảnh đồi núi hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng.... Chúng tôi chuyên phục vụ phòng nghỉ thường ngày, đồ ăn Âu Á... Lẩu các loại...hay những bữa tiệc Party ngoài trời đầy sáng tạo và chỉ với 100k 1 người / đêm, miễn phí bữa sáng, và tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi bên cạnh bạn bè người thân. Hãy đến với H'mong Catcat Homestay để thưởng thức những món ăn dân gian, lẫn hiện đại bên ngôi nhà sàn, và thiên nhiên hùng vĩ này....  Ngoài ra, chúng tôi còn tổ chức đốt lửa trại và tiệc barbecue cho khách hàng đi phượt.

H'Mông Cat Cat Homestay 7 phòng dành cho 2 người, khu ngủ tập thể với sức chứa 30 khách và phòng dành cho các đoàn công tác dài ngày, các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, nội thất cao cấp, điện thoại nội bộ..



 H'Mông Cat Cat Homestay đạt tiêu chuẩn là Khách Sạn có dịch vụ tốt nhất hiện nay, mỗi một phòng ngủ đều được thiết kế nội thất vô cùng lãng mạn kết hợp hài hòa các trang thiết bị cùng màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấm áp, các dãy ra vào đều gắn camera đảm bảo an ninh cho quý khách, giúp quý khách có một giấc ngủ tuyệt vời như chính ngôi nhà của gia đình mình.
Ngoài ra tại đây, quý khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều đặc sản Tây Bắc.  H'Mông Cat Cat Homestay là một trong những Khách Sạn - Nhà hàng uy tín, chất lượng nhất tại Sapa, là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức các loại hình sự kiện. Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và nội thất sang trọng với sức chứa hơn 100 thực khách, đáp ứng được nhu cầu từ phía khách hàng.


Dịch vụ chúng tôi mang đến cho quý khách sự hài lòng từ khẩu vị món ăn, cách trang trí bàn tiệc và sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. "Sự hài lòng của quý khách là thước đo cho sự phát triển của chúng tôi". Hãy đến tận mắt thấy được nét độc đáo của kiến trúc, cảm nhận cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thưởng thức hương vị của nghệ thuật ẩm thực và nhận được nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.


Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm Chúng tôi tự tin luôn mang đến quý khách hàng những món ăn ngon và đảm bảo chất lượng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu bảo đảm vệ sinh thực phẩm. Đến với H'Mông Cat Cat Homestay của chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất.


H'Mông Cat Cat Homestay luôn lắng nghe ý kiến của thực khách và lấy đó làm động lực hoàn thiện và sáng tạo các món ăn. Với những nỗ lực không ngừng, H'Mông Cat Cat Homestay mong muốn trở thành điểm hẹn quen thuộc và tin cậy của mọi thực khách trong tỉnh cũng như khách du lịch.

No comments:

Post a Comment